• Điện thoại đặt hàng: 0932.77.46.84 Từ 8:00 - 22:00 Thứ 2 - CN hàng tuần
Sàn gỗ Vũng Tàu - Sàn gỗ công nghiệp
Giờ phục vụ: 8:00 - 22:00
Giỏ
Hàng
Sàn nhựa Idefloors

Sàn nhựa IDEfloors vân đá


I. Thành phần và cấu tạo của sàn nhựa IDE Floors


Sàn nhựa IDE là sản phẩm của tập đoàn IDE FLOORS – Tập đoàn sản xuất sàn nhựa lớn nhất tại châu Âu. Tất cả mọi sản phẩm của họ đều được cấu tạo nên từ bột nhựa pvc nguyên sinh cao cấp (Polyvinyl Clorua) và sàn nhựa mà chúng tôi vừa nhắc tới cũng được làm từ nguyên liệu này, cộng thêm với hỗn hợp bột đá và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sự kiểm định chặt chẽ đã cho ra sàn nhựa IDE bền, đẹp,....

Sản phẩm được cấu tạo bởi 5 lớp riêng biệt: Lớp áo trong suốt, lớp phim tạo vân, lớp ổn định, lớp cốt sợi, lớp ủng hộ. 5 lớp này kết dính với nhau tạo ra một sản phẩm không gì có thể làm thay đổi được.


II. Đặc điểm sàn nhựa IDE Floors

 

1: Các sản phẩm nhãn hiệu Ide floors đều được sản xuất và kiểm định chất lượng trên cùng một tiêu chuẩn tại tất cả các thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Nhựa PVC nguyên sinh không có khí thải độc hại, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

2: Đặc biệt hiện nay Ide floors là hãng duy nhất trên thế giới sản xuất dòng sàn nhựa hèm khóa có lớp sợi thủy tinh chống co ngót. Đây là yếu tố cốt lõi để sản phẩm thích ứng với môi trường có sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các mùa (tại Châu Âu mùa đông thường âm độ C). Vì vậy khi sử dụng tại Việt Nam hiện tượng này hoàn toàn không xảy ra vì nền nhiệt giữa 2 mùa Đông và Hạ chênh lệch không cao (khoảng 21 độ C).

3: Hệ thống hèm khóa IDE 3 nấc rãnh tạo sự liên kết chặt chẽ, không xê dịch giữa các tấm, cấu tạo hèm dẻo dai, bền bỉ. Có thể tháo dỡ nhiều lần mà không bị vỡ hoặc giảm tính liên kết chắc chắn ban đầu (sàn nhựa hèm khóa thông thường hèm chỉ có duy nhất 1 nấc).

4: Bề mặt AC3 theo đúng tiêu chuẩn thị trường Châu Âu quy định và được tráng PU với hạt gốm gia cố có tác dụng chống bạc màu, trầy xước, ngăn ngừa nấm mốc, côn trùng phát triển.

5: Màu sắc Film tạo vân trên nền giấy in 5 màu, bám theo tông màu đang được ưa chuộng nhất tại Châu Âu. Sàn nhựa thông thường giấy in chỉ có 3 màu.